Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

Là khách hàng đã mua sản phẩm tại My Energy và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc bị lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển

Phiếu bảo hành không bị rách, phai chữ, bị mờ các thông tin

Không bảo hành đối với những lỗi như sau:

+ Do người sử dụng gây ra hoặc sử dụng không đúng theo sự hướng dẫn của Bên A.

+ Không kiểm tra châm nước cất đầy đủ, không vệ sinh bình ắc quy, làm chập nguồn điện gây cháy nổ.

+ Châm dung dịch axit vào bình ắc quy.

+ Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành của công ty  

 

2. Quy trình bảo hành

- Khi phát hiện vấn đề về sản phẩm khách hàng liên hệ trực tiếp lên công ty nói rõ tình trạng cụ thể

- Nhân viên nắm thông tin và tới tận nơi xem xác nhận tình trạng có nằm trong trường hợp bảo hành. Trường hợp lỗi nằm trong mục cần bảo hành, nhân viên sẽ xử lí bảo hành tại chỗ trong 1 ngày

- Trường hợp lỗi nặng, nhân viên vận chuyển sản phẩm về kho và tiến hành bảo hành.(thời gian tùy thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm nặng hay nhẹ)


3. Địa điểm bảo hành

- Bảo hành tận nơi kho, công ty khách hàng trường hợp lỗi nhẹ

- Bảo hành tại kho công ty trường hợp lỗi nặng. Địa chỉ : 56 Khu Phố Hòa Long, P.Lái Thiêu, TP Thuận An, T.Bình Dương, VN